CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:
– Khách hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh sẽ được nhân viên Công ty giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán đơn hàng sau khi khách hàng kiểm tra đúng số lượng trên hóa đơn.
– Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại.
– Một số trường hợp khác: Do trời mưa hay khách hàng yêu cầu giao hàng vào buổi tối thì nhân viên bán hàng sẽ thỏa thuận và thông nhất cách thức giao hàng cho khách.
2. Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng- Giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:
– Đối với khách hàng ở tỉnh không phụ thuộc phạm vi nêu trên, Khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng qua các tài khoản của Công Ty .
– Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán của khách hàng qua tài khoản, Nhân viên công ty sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tùy thuộc vào địa chỉ của khách hàng mà đơnhàng có thể đến nhanh hoặc chậm. – Trong trường hợp giao hàng chậm trể mà không báo trước, khách hàng có thể hủy đơn hàng và Công ty sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã thanh toán trước đó trong thời gian 3 ngày.
– Những đơn hàng có giá trị bao gồm thuế giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo luật thuế GTGT do nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.
3. Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Công ty:
– Khách hàng có thể đến trực tiếp công ty mua hàng và thanh toán tại Công ty
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin:
Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại website, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Chúng tôi khôngchịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
Chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân bạn với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới cáchình thức như: Gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…
Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể thuê một đơn vị độc lập để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường và khi đó thông tin của bạn sẽ được cung cấp cho đơn vị này để tiến hành dự án. Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi mộtthỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành dự án.
2. Phạm vi sử dụng thông tin:
– Website thu thập và sử dụng thông tin cá nhân quý khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.
– Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật, quý khách có thể nhận được thư định kỳ cungcấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.
3. Thời gian lưu trữ thông tin:
Ngoại trừ các trường hợp về sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài.
Thông tin sẽ được lưu trữ vĩnh viễn cho đến khi quý khách không sử dụng dịch vụ của chúng tôi nữa.
4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI SONG VIỆT
Địa chỉ : 133/11 Bình Thành, Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân. Tp. Hồ Chí Minh
5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Bất cứ thời điểm nào bạn cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các links thích hợp mà chúng tôi cung cấp.
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:
Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của bạn bằng mọi cách thức có thể. Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.
Chúng tôi khuyến cáo bạn nên bảo mật các thông tin liên quan đến mật khẩu truy xuất của bạn và không nên chia sẻ với bất kỳ người nào khác. Nếu sử dụng máy tính chung nhiều người, bạn nên đăng xuất, hoặc thoát hết tất cả cửa sổWebsite đang mở.
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
1 Phí Vận chuyển:
– Công ty giao hàng miễn phí trong khu vực TP. Hồ Chí Minh.
– Các tỉnh khác nằm ngoài khu vực TP. Hồ Chí Minh , Công ty sẽ gửi hàng miễn phí qua Đơn Vị chuyển hàng cùng nằm trong khu vực TP. Hồ Chí Minh.
– Từ Đơn Vị chuyển hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh đến địa chỉ khách hàng ở Tỉnh thì khách hàng thanh toán tiền cước phí cho Đơn Vị chuyển hàng.
– Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra mất mát, Khách hàng sẽ được đền bù 100% theo giá trị sản phẩm hoặc xảy ra hỏng hóc Nhà xe sẽ chịu trách nhiệm và đền bù cho khách hàng %giá trị những sản phẩm bị hư hại tính tại thời điểm giao nhận
QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
I.HÌNH THỨC ÁP DỤNG
1. Đối tượng khiếu nại:
Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm c ủa công ty cung cấp.
2. Hình thức khiếu nại:
Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm do công ty cung cấp, có thể khiếu nại trực tiếp tại công ty hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 028. 73023868 hay gửi mail cskh@benuscream.vn, gửivăn bản hoặc các hình thức khác…
3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại:
Công ty TNHH SX- TM- DV Đ ẠI SONG VI ỆT có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.
II. CÁC BƯỚC THỰC HIỆN
Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại
– Mọi CBNV công ty đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.
– Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của BG Đ công ty.
Bước 2: Xác minh, xử lý
– Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận quản lý chất lượng tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.
– Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).
Bước 3:Trả lời khách hàng:
– Khi có kết quả kiểm tra từ phòng quản lý chất lượng sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.
– Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.
Bước 4: Kết thúc khiếu nại
– Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. Phạm vi áp dụng: Đối tượng áp dụng: Áp dụng cho các sản phẩm của công ty
2. Điều kiện đổi trả: Do khách đặt nhầm hàng hoặc kho xuất nhầm đơn hàng của khách .
Khách hàng mới bán không chạy có thể đổi hương vị khác phù hợp cho khách hàng
3. Thời gian đổi hàng:
– Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng
– Sản phẩm còn nguyên vẹn, bao bì không bị rách nát
4. Điều kiện không được đổi trả hàng:
– Sản Phẩm đã hết hạng sử dụng, bao bì bị rách nát hoặc côn trùng cắn bao bì do khách hàng bảo quản không tốt