10 năm đồng hành và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác, chính là minh chứng khẳng định cho thành công của BenusCream ngày hôm nay.
HOÀN CẢNH RA ĐỜI
Khi hệ thống nhà hàng thức ăn nhanh du nhập và chiếm thị phần tại Việt Nam, thói quen tiêu dùng của người Việt dần thay đổi. Cơn sốt “ăn gà rán cùng kem tươi” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho ngành kem tươi tại Việt Nam.
Thị trường ngành kem tươi ở thời điểm đó được các thương hiệu ngoại chiếm lĩnh. Mang nhiều trăn trở cho thương hiệu Việt, ông Dương Đức Hữu – Người sáng lập thương hiệu BenusCream, vốn có nhiều kinh nghiệm trong ngành thực phẩm, mạnh dạn ra mắt sản phẩm Bột làm kem tươi với mong muốn sản xuất ra loại nguyên liệu làm kem tiện dụng, vừa an toàn vệ sinh vừa có giá hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, để nâng tầm thương hiệu Việt cạnh tranh
BenusCream nhanh chóng đáp ứng nhu cầu từ thị trường, ngành hàng thực phẩm đồ uống luôn duy trì tốc độ tăng trưởng cao và không ngừng tăng lên ở thị trường trong nước.
Ý NGHĨA TÊN THƯƠNG HIỆU BENUSCREAM
Tên thương hiệu BenusCream là sự kết hợp hoàn hảo giữa “Benus” - lấy ý tưởng từ “Venus” – tên Chòm Sao Kim tinh tú nhất của hệ mặt trời và “Cream” – sản phẩm chủ đạo làm nên thương hiệu doanh nghiệp.
Sự kết hợp này tạo nên tên thương hiệu gần gũi với khách hàng, âm vang “Cream” tạo âm hưởng mạnh mẽ cho tên thương hiệu, đồng thời phù hợp với doanh nghiệp khi vươn xa quốc tế.
Với tâm niệm luôn lấy chất lượng làm gốc, được cam kết qua khẩu hiệu “A passion to quality – Một niềm đam mê về chất lượng”, BenusCream chọn 2 màu chủ đạo là màu xanh và màu trắng khẳng định nỗ lực không ngừng để nâng tầm chất lượng sản phẩm.
Màu xanh: là màu xanh thể hiện sự tin tưởng, trách nhiệm và sự chắc chắn. Màu xanh gắn liền với hy vọng, khát vọng vươn xa và tương lai phát triển tại BenusCream.
Màu trắng: là sắc màu tượng trưng cho sự tinh tế, thịnh vượng, và an toàn. Đối với doanh nghiệp ngành thực phẩm, màu trắng thể hiện trọn vẹn chất lượng hoàn hảo và sự an tâm cho khách hàng.
Màu xanh và trắng kết hợp hài hòa tạo nên cá tính thương hiệu và khát vọng vươn xa mang thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế của BenusCream.
CHẤT LƯỢNG LÀM NÊN THƯƠNG HIỆU
Các sản phẩm mang thương hiệu BenusCream đều được chiết suất từ các nguyên liệu thiên nhiên của Việt Nam và nhập khẩu trực tiếp từ Ý, New Zealand, Đức, Indonesia, Malaysia,… với chất lượng đáp ứng yêu cầu kiểm tra nghiêm ngặt.
Hơn ai hết, BenusCream thấu hiểu sự liên kết chặt chẽ giữa phát triển bền vững (nguyên liệu nguồn gốc tự nhiên) và ứng dụng khoa học công nghệ cho ra đời những dòng sản phẩm có hương vị thơm ngon nhất, an toàn nhất.
THÀNH QUẢ TỪ SỰ NỖ LỰC
Đến nay, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, BenusCream đã mở rộng hệ thống đại lý phân phối phủ sóng toàn quốc. BenusCream tự hào là đối tác lâu năm của hệ thống siêu thị Vincom, Lotte Mart, chuỗi nhà hàng Buffet D’Maris, nhà hàng Samurai, King Barbeque, Jililai, Jazzy Paradise, và nhiều nhãn hàng trà sữa, nước giải khát tại thị trường nội địa.
Thương hiệu BenusCream nổi bật với các dòng sản phẩm: Bột làm kem, bột trà sữa, và nguyên liệu pha chế… Trong đó, bột làm kem tươi là sản phẩm chủ lực của BenusCream được khách hàng ưa chuộng trên thị trường và trở thành giải pháp tối ưu trong lĩnh vực thực phẩm chế biến sẵn với giá cả hợp lý.
BENUSCREAM - THƯƠNG HIỆU SỐNG CÙNG THỜI GIAN
Hơn 10 năm đồng hành và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác, chính là minh chứng khẳng định cho thành công của BenusCream ngày hôm nay.
BenusCream cam kết về trách nhiệm và chất lượng trên từng sản phẩm. Bởi BenusCream tâm niệm rằng chất lượng sản phẩm làm nên giá trị đích thực của một doanh nghiệp.
BenusCream – A Passion To Quality – Một niềm đam mê đến chất lượng!